Húsaleikur með bókum. Hlustunarskilningur
Námsmarkmið
Þjálfa og kanna eftirtekt og hlustunarskilning.
Áhöld
Leikhringir, bækur sem nemendur þekkja.
Undirbúningur
Stórum leikhringjum dreift um svæðið og bækur lagðar í hringina.
Framkvæmd
LESTIN: Hreyfingar sem hæfa námsþættinum eru að klappa samstöfur í nafni persóna í bók sem er í leikhringnum. Til dæmis Ein-ar Ás-kell eða Bín-a.
FRJÓSA
FYRIRMÆLI OG FARA AÐ HRING: Dæmi um fyrirmæli sem hæfa markmiðum leiksins: „Í hvaða bók er Einar Áskell? Í hvaða bók er strákur og pabbi hans?“
KENNSLA: Hér er við hæfi að spjalla örstutt um persónur í bókinni eða söguþráð bókarinnar og fá nemendur til að rifja það upp með kennaranum.
Með unga nemendur stöldrum við ekki lengi við hvern hring.
Leikurinn er endurtekinn.