Húsaleikur Týnda hljóðið
Námsmarkmið
Þjálfun nemendur í að hlusta eftir hljóðum sem vanta i orð. Hljóðeyðing.
Áhöld
Leikhringir og spjöld með orðum sem vantar eitt hljóð í. Til dæmis MÚ_ eða _ AMMA eða raða frauðstöfum í hringina og láta eitt hljóð/staf vanta í orðið.
[Hvaða staf/hljóð vantar 2stig 1og2 lota HáogLá ] [Hvaða staf/hljóð vantar 3stig 1og2 lota Há ]Fleiri orðaspjöld er að finna undir skjöl til prenntunar.
Undirbúningur
Stórum leikhringjum dreift um svæðið, spjöldum með orðum sem hljóð hafa verið tekin úr lögð í hringina.
Framkvæmd
LESTIN: Kennarinn ýkir og leikur hljóðið sem vantar í það orð sem stoppa á hjá. Til dæmis, leika slöngu með höndunu og segja: „ssssss”
FRJÓSA:
FYRIRMÆLI OG FARA AÐ HRING: Dæmi um fyrirmæli sem hæfa markmiðum leiksins: „Hvaða hljóð vorum við að segja? Í hvaða orð vantar þetta hljóð?”
FRÆÐA/KENNSLA: Dæmi um spurningar sem hæfa markmiðum leiksins: „Hvaða orð er þetta? Hvaða fleiri hljóð eru í orðinu?“